Công ty Cổ phần Thực phẩm LC Foods triển khai chương trình hợp tác đào tạo với các trường đại học lớn tại khu vực miền Bắc. Những chương trình này tạo cơ hội cho sinh viên tiếp cận môi trường làm việc thực tế, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho ngành thực phẩm.
Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam hội nhập ngày càng sâu rộng, sự kết nối chặt chẽ giữa doanh nghiệp và cơ sở đào tạo có ý nghĩa quan trọng, góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội. Nhận thức được tầm quan trọng đó, LC Foods triển khai chương trình hợp tác đào tạo với các trường đại học hàng đầu tại khu vực miền Bắc, bao gồm Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Bách khoa Hà Nội, Trường Đại học Ngoại thương và Trường Đại học Đại Nam.
Hợp tác chặt chẽ với các khoa chuyên ngành như Marketing, Marketing Quốc tế và Quản trị Kinh doanh, LC Foods mong muốn mang đến cho sinh viên cơ hội trải nghiệm môi trường làm việc thực tế ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. LC Foods đồng thời triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ sinh viên như trao học bổng, tổ chức các buổi giao lưu và đào tạo thực tế.







Một trong những hoạt động nổi bật là dự án hợp tác với Khoa Marketing Quốc tế, Trường Đại học Ngoại thương. Sinh viên tham gia dự án được chia thành các nhóm để xây dựng kế hoạch truyền thông cho sản phẩm của LC Foods hoặc đề xuất ý tưởng sản phẩm mới. Nhóm sinh viên với dự án xuất sắc sẽ có cơ hội tham gia chương trình đào tạo chuyên sâu và tham quan nhà máy của công ty.
"Chúng tôi đánh giá cao sự sáng tạo và năng lực của sinh viên. Chương trình hợp tác này là cơ hội để chúng tôi tìm kiếm những tài năng trẻ, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho ngành".
Ông Nguyễn Trần Hùng - đại diện Công ty Cổ phần LC Foods, đồng thời là diễn giả chính trong những buổi workshop tại các trường đại học chia sẻ.






Tạo nguồn nhân sự chất lượng cao kế cận và việc sớm tiếp cận những nghiên cứu khoa học về công nghệ thực phẩm mới của các trường Đại học giúp doanh nghiệp chuyển giao công nghệ, đổi mới quy trình sản xuất và tạo ra nhiều sản phẩm phù hợp với thị trường.