LC Foods chính thức góp mặt trong phiên Mega Livestream Ngày Không Tiền Mặt 2025, diễn ra vào lúc 15 giờ ngày 15/6/2025.
Mega cực vui – Chốt đơn cực chất
Mega Livestream trong khuôn khổ Lễ hội Ngày Không Tiền Mặt 2025 đã thu hút hàng chục nghìn lượt xem ngay từ khung giờ đầu tiên.
Và LC Foods tự hào là một trong những thương hiệu Việt góp mặt tại phiên MegaLive lần này, mang đến hàng loạt sản phẩm chất lượng, tiện lợi và hợp khẩu vị người Việt.
Tất cả sản phẩm đều được sản xuất theo quy trình an toàn, đóng gói tiện lợi, phù hợp xu hướng tiêu dùng hiện đại, đặc biệt được đông đảo người trẻ và gia đình trẻ yêu thích.

Ngay khi vừa sóng, các phiên Mega Livestream hưởng ứng Ngày không tiền mặt 2025 đã thu hút hơn 47.000 lượt tiếp cận, tạo nên không khí sôi động trên các nền tảng mạng xã hội.
Với sự góp mặt của loạt KOC, khách hàng liên tục săn mua sản phẩm với giá hời, kèm các phần quà giá trị và thiết thực. Trong đó, các mặt hàng “made in Vietnam” được ưu chuộng, đa dạng ngành hàng.
Trong hai ngày 14 và 15/6, sự kiện quy tụ dàn KOL, KOC nổi tiếng như: Á hậu Lê Phan Hạnh Nguyên, Thanh Trần, Nghĩa Biu, Sin Cos, Quỳnh Phan…, tạo nên không khí vô cùng sôi động và tương tác cao trên các nền tảng mạng xã hội.

Tự hào lan tỏa giá trị thương hiệu Việt
Tham gia Ngày Không Tiền Mặt 2025, LC Foods không chỉ quảng bá sản phẩm mà còn lan tỏa thông điệp “Tự hào thương hiệu Việt” với các sản phẩm được sản xuất theo quy trình khép kín, đảm bảo an toàn thực phẩm, đóng gói hiện đại và phù hợp xu hướng tiêu dùng không tiền mặt.
Sự kiện này là cơ hội để LC Foods tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng trẻ, khẳng định vai trò của doanh nghiệp Việt trong kỷ nguyên số khi thương mại điện tử, livestream và trải nghiệm thực tế được kết hợp linh hoạt nhằm nâng cao giá trị sản phẩm và chất lượng dịch vụ.
LC Foods – Gắn kết tinh hoa ẩm thực Việt trong từng sản phẩm.
Nguồn: Tuổi Trẻ