Trong 2 ngày diễn ra Lễ hội không tiền mặt 2025 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM), nhiều gian hàng thực phẩm đã thắng lớn khi là nơi nhộn nhịp, là địa điểm thu hút khá nhiều người dân và du khách đến dùng thử và mua sắm.
Nhiều đơn vị tham gia chương trình cho biết đã đón lượng khách đến tương tác, mua sắm vượt kỳ vọng trong 2 ngày diễn ra (14 và 15/6).
Là đơn vị tham gia tích cực, gian hàng của Công ty cổ phần LC Foods nổi bật không chỉ nhờ các trò chơi trúng thưởng, mà có hàng loạt món ăn trendy và tiện lợi được giới thiệu đến khách hàng như lạp xưởng tươi nướng đá Đài Loan; vị cay, vị trứng cá Tobiko; xúc xích phô mai giấy bạc 100% thịt trắng; lẩu ly nóng hổi…
Đang vui vẻ cùng gia đình chờ đợi những cây lạp xưởng nướng đá tại đây, chị Ngô Huyền (quận 1) cho biết gia đình đã dùng đến 4 ly lẩu “full topping” nhưng chưa đã ghiền, nên quyết định ăn thêm lạp xưởng.
“Gia đình đã chọn mua thực phẩm của LC Foods lâu nay, nên hào hứng khi gặp lại thương hiệu này ở đây. Thực phẩm của đơn vị này khá đa dạng và vừa miệng”, chị Huyền nhận định.
Tương tự, mua một lẩu ly 40.000 đồng và được tặng cây lạp xưởng nóng hổi, được quay vòng quay trúng thưởng sản phẩm khác, anh Nguyễn Văn Bình (quận 3) hào hứng cho biết chỉ bỏ ra vài chục nghìn đã no bụng, còn rất vui.
Trong hai ngày lễ hội, gian hàng LC Foods thu hút 800 lượt khách mua sắm. Không chỉ gian hàng, LC Foods còn góp mặt trong chương trình Mega Livestream và Săn khó báu Ting Ting với 100 phần quà hấp dẫn.
Ông Ngô Duy Phúc, Trưởng phòng Truyền thông Công ty cổ phần LC Foods, cho biết đơn vị rất tự hào khi được đồng hành cùng Ngày không tiền mặt 2025 – một chuỗi hoạt động thiết thực nhằm thúc đẩy chuyển đổi số trong tiêu dùng.
“Đơn vị đã mang đến lễ hội các sản phẩm tiện lợi ‘made in Vietnam’ và được khách đón nhận nồng nhiệt. Nhiều người rất hào hứng, quay trở lại để thưởng thức thêm các món ở gian hàng.
Sự kết hợp giữa gian hàng trực tiếp và tương tác online thông qua hoạt động Mega Livestream cùng Săn kho báu Ting Ting của báo Tuổi Trẻ đã tạo nên một chiến dịch đa kênh rất hiệu quả”, ông Phúc nhấn mạnh.
Nhận định về ý nghĩa của chương trình, đại diện LC Foods cho rằng việc áp dụng thanh toán không tiền mặt như qua ví điện tử, mã QR, thẻ không tiếp xúc đã giúp giao dịch diễn ra nhanh gọn, đặc biệt hữu ích trong môi trường lễ hội, nơi lưu lượng khách đông.
LC Foods theo đuổi sứ mệnh mang đến những bữa ăn ngon lành, an toàn, đủ dinh dưỡng. Sự kiện Ngày không tiền mặt chính là cơ hội để đơn vị khẳng định vị thế cùng các thương hiệu ‘made in Vietnam’, đồng hành cùng cộng đồng trên hành trình chuyển đổi số.
Nguồn: Tuổi Trẻ