LC Foods “chiêu đãi” thực khách món ngon hot trend tại Ngày Không Tiền Mặt 2025

LC Foods “chiêu đãi” thực khách món ngon hot trend tại Ngày Không Tiền Mặt 2025

Góp mặt tại Lễ hội Ngày Không Tiền Mặt 2025, LC Foods giới thiệu loạt món ăn tiện lợi, hiện đại như lạp xưởng tươi nướng đá vị Đài Loan, xúc xích phô mai 100% thịt trắng và lẩu ly nóng hổi với nhiều topping.

Đặc biệt, doanh nghiệp ra mắt sản phẩm mới – hồ lô đồng quê tươi ngon, giòn dai, phục vụ tại gian hàng số 6A, phố đi bộ Nguyễn Huệ trong hai ngày 14 và 15/6.

ngày không tiền mặt
Khách hàng mua sắm và thanh toán không tiền mặt tiện lợi tại gian hàng LC Foods

Không chỉ giới thiệu sản phẩm, LC Foods tổ chức chương trình “Vòng quay may mắn” dành cho khách mua từ 2 sản phẩm (từ 40.000 đồng), với nhiều phần quà là các món ăn bán chạy.

Đồng thời, chương trình “Mua là có quà” cũng thu hút người tiêu dùng, tặng xiên que, lượt quay hoặc combo hấp dẫn tùy theo giá trị hóa đơn.

Ngoài gian hàng trực tiếp, LC Foods còn tham gia Mega Livestream và Săn kho báu Ting Ting với 100 phần quà, tạo thêm điểm nhấn cho trải nghiệm tiêu dùng không tiền mặt.

Tại sự kiện, nhiều khách hàng cho biết đánh giá cao chất lượng, sự tiện dụng và an tâm vệ sinh khi lựa chọn món ăn từ LC Foods.

ngày không tiền mặt
Đông đảo khách hàng đến tham quan, chốt đơn tại gian hàng LC Foods
Lạp xưởng tươi nướng đá 3 vị của LC Foods được nhiều khách hàng ưa thích

LC Foods đồng hành cùng xu hướng tiêu dùng không tiền mặt

Thông qua hoạt động giới thiệu, chế biến trực tiếp sản phẩm tại quầy và nhận quà hấp dẫn, LC Foods tạo nên một không gian ẩm thực gần gũi, gắn kết.

Đây là cơ hội để người tiêu dùng không chỉ thưởng thức món ăn mà còn hiểu rõ hơn về quy trình sản xuất, chất lượng và tâm huyết của thương hiệu Việt trong từng sản phẩm.

Ở sự kiện lần này, LC Foods không chỉ mang đến món ngon chất lượng mà còn góp phần thúc đẩy thói quen tiêu dùng không dùng tiền mặt – xu hướng văn minh và thuận tiện đang phát triển mạnh mẽ.

Sự góp mặt tại Lễ hội Ngày Không Tiền Mặt 2025 không chỉ giúp LC Foods mở rộng độ phủ thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng trẻ, mà còn khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ngành thực phẩm chế biến sẵn tại Việt Nam.

Nguồn: Tuổi Trẻ

Đăng nhập

Đăng ký

Thông tin cá nhân của bạn sẽ được sử dụng để tăng cường trải nghiệm sử dụng website, để quản lý truy cập vào tài khoản của bạn, và cho các mục đích cụ thể khác được mô tả trong chính sách riêng tư của chúng tôi.