Với nhiều sự nổ lực và cố gắng, đáp ứng được tiêu chí lựa chọn khắc khe, Công ty TNHH LC Foods đã xuất sắc trở thành 1 trong 10 Thương hiệu Mạnh ASEAN 2023 (ASEAN Brands Award).
LC Foods khẳng định nỗ lực, phát triển không ngừng
Ngày 22 / 04 /2023, tại Khách sạn JW Marriott Kuala Lumpur, Malaysia, Diễn đàn hợp tác Kinh tế Việt Nam – ASEAN & Lễ công bố Thương hiệu Mạnh ASEAN 2023 – Lần thứ 7 do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á, Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Malaysia phối hợp với các tổ chức quốc tế uy tín trên toàn cầu diễn ra long trọng và thành công. Diễn đàn hợp tác kinh tế Việt Nam – ASEAN được sự quan tâm và tham dự của các Lãnh đạo Đảng, Nhà nước Việt Nam và Lãnh đạo các tổ chúc Malaysia và ASEAN, các tổ chức Quốc tế tham dự
Diễn đàn hợp tác Kinh tế Việt Nam – ASEAN & Lễ công bố Thương hiệu Mạnh ASEAN 2023 – Lần thứ 7 được tổ chức luân phiên hàng năm tại các nước Đông Nam Á là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam và ASEAN giao lưu, hợp tác kết nối đầu tư, tạo đà để thúc đẩy các doanh nghiệp tiếp tục phát triển nâng tầm giá trị thương hiệu thông qua các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, tạo được sự tín nhiệm của đối tác, nhà đầu tư và người tiêu dùng thị trường và khẳng định vị thế thương hiệu quốc gia Việt Nam trên thị trường khu vực ASEAN.
Được tôn vinh là 1 trong 10 doanh nghiệp có thương hiệu mạnh ASEAN 2023 đã khẳng định sự phát triển uy tín và bền vững của LC Foods trong lĩnh vực ngành thực phẩm. Đây được xem là niềm tự hào và là nguồn động lực to lớn giúp thúc đẩy LC Foods luôn cố gắng sáng tạo và phát triển hơn nữa
Với triết lý kinh doanh ” Sự lựa chọn hoàn hảo”, tất cả các sản phẩm của LC Foods luôn được đầu tư kĩ lưỡng từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu sản xuất và phân phối. Tất cả đều được thực hiện dưới sự giám sát nghiệm ngoặc đúng quy trình tạo ra chất lượng phải luôn được đảm bảo, để thành phẩm đến tay người tiêu dùng luôn được tốt nhất.
Chất lượng thực phẩm đạt chuẩn Quốc tế
Với hơn 100 chủng loại sản phẩm, hơn 100 triệu đơn vị sản phẩm được sản xuất mỗi năm, doanh thu hơn 3000 tỷ đồng/năm. Hiện nay LC Foods đã bao phủ khắp 63 tỉnh thành, có mặt tại các chuỗi siêu thị lớn toàn quốc. Đặc biệt công ty cũng đã đạt giải thưởng HVNCL nhiều năm liền, điều đó cho thấy niềm tin của khác hàng cũng như những nổ lực và cố gắng của doanh nghiệp .
Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực FMCG tại thị trường Việt Nam, LC Foods đã dần khẳng định được chỗ đứng trong lòng khách hàng và vị thế trong ngành, trở thành thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng và yêu mến. Các thực phẩm LC Foods có chất lượng cao nhờ áp dụng quy trình sản xuất đạt chuẩn Quốc Tế. Công ty TNHH LC Foods là một trong những đơn vị tiên phong cả nước trong việc mạnh dạn đầu tư đồng bộ dây chuyền sản xuất tiên tiến nhất từ Châu Âu, đảm bảo dây chuyền được vận hành tự động, khép kín. Nhà máy đã đạt chứng nhận HACCP Codex- Hệ thống phân tích những mối nguy và kiểm soát điểm tới hạn. Đây cũng là yêu cầu bắt buộc ở hầu hết các nước bao gồm Mỹ và Châu Âu trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống nhận diện, ngăn ngừa những mối nguy thực phẩm và thỏa mãn những yêu cầu luật định. Để tới được tay người tiêu dùng, các sản phẩm của LC Foods phải trải qua nhiều công đoạn lựa chọn nguyên liệu khắt khe từ những đối tác có uy tín trên thị trường và quy trình chế biến dưới sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia hàng đầu trong ngành thực phẩm. Bên cạnh đó LC Foods còn sở hữu nhiều thương hiệu khác như Kitkool, KMS Vina, La Cusina.